Bài đã đăng
  1. Kho Sàn Gỗ Phú Quý Kiên Giang - 2024

    Kho Sàn Gỗ Phú Quý Kiên Giang - 2024

    Kiên Giang, miền tây Nam Bộ của Việt Nam, nổi tiếng với những bãi biển đẹp mê hồn, những c...
    Mar 16, 2024 Post by KHOSANGO
  2. Tư vấn mẫu sàn gỗ cho phòng khách tốt nhất

    Tư vấn mẫu sàn gỗ cho phòng khách tốt nhất

    Trong không gian sống của mỗi gia đình, phòng khách luôn được xem là trái tim, nơi sum họp...
    Feb 25, 2024 Post by KHOSANGO
  3. Khám Phá Sự Sang Trọng: Sàn Gỗ và Phong Cách Nội Thất Hiện Đại

    Khám Phá Sự Sang Trọng: Sàn Gỗ và Phong Cách Nội Thất Hiện Đại

    Trong thế giới của thiết kế nội thất, sàn gỗ đóng vai trò không chỉ là một phần nền tảng m...
    Jan 7, 2024 Post by KHOSANGO
Bình luận đã gửi
  1. Kho Sàn Gỗ Hóc Môn Monday, Apr 8, 2024
    ????Nâng cao chất lượng sản phẫm và dịch vụ luôn c...
    Comment by Kho Sàn Gỗ Hóc Môn
  2. Mua sàn gỗ ở đâu chất lượng cao cấp giá rẻ? Thursday, Jul 9, 2020
    Địa chỉ tin cậy, sẽ ghé trong thời gian tới!...
    Comment by Phan Thị
  3. 14 bước hướng dẫn lắp đặt sàn gỗ công nghiệp Thursday, Jul 9, 2020
    Hướng dẫn rất chi tiết và cụ thể, người tay ngang ...
    Comment by Nguyễn Nghĩa

Kho Sàn Gỗ Mỹ Đình - 2023

KHO SÀN GỖ MỸ ĐÌNH - Chuyên cung cấp và thi công dịch vụ sàn gỗ, sàn nhựa, giấy dán tường uy tín, chất lượng

KHO SÀN GỖ MỸ ĐÌNH - Chuyên cung cấp và thi công dịch vụ sàn gỗ, sàn nhựa, giấy dán tường uy tín, chất lượng

Nằm tại địa chỉ 123 Nguyễn Văn Giáp, Nam Từ Liêm, Hà Nội, KHO SÀN GỖ MỸ ĐÌNH là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm sàn gỗ, sàn nhựa hoặc giấy dán tường chất lượng cao. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp và thi công dịch vụ sàn gỗ, sàn nhựa, giấy dán tường hàng đầu tại Hà Nội.

Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm sàn gỗ, sàn nhựa, giấy dán tường chất lượng cao, đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho không gian sống của bạn. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những giải pháp tối ưu nhất cho nhu cầu của bạn, từ lựa chọn vật liệu đến thi công hoàn thiện.

KHO SÀN GỖ MỸ ĐÌNH là một địa chỉ đáng tin cậy và uy tín trong lĩnh vực cung cấp và thi công sàn gỗ, sàn nhựa, giấy dán tường tại Hà Nội. Dưới đây là chi tiết về các dịch vụ mà Kho cung cấp:

  • Sàn gỗ công nghiệp: Kho cung cấp các loại sàn gỗ chất lượng cao, đa dạng về màu sắc, kích thước và họa tiết. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm sàn gỗ chất lượng cao, bền đẹp và an toàn cho sức khỏe của khách hàng.
  • Sàn gỗ ngoài trời: còn được gọi là sàn gỗ composite, là loại sàn gỗ được sản xuất từ hỗn hợp các vật liệu như gỗ, nhựa và các chất phụ gia. Sàn gỗ composite có nhiều ưu điểm so với sàn gỗ tự nhiên khi sử dụng ngoài trờivới tính năng chống thấm nước và chịu được khí hậu khắc nghiệt. Kho Sàn Gỗ Mỹ Đình cung cấp sàn gỗ nhựa là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm sàn gỗ cho không gian ngoài trời.
  • Sàn nhựa: Kho cung cấp các loại sàn nhựa cao cấp, đa dạng về màu sắc, kích thước và họa tiết. Sàn nhựa được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như: AROMA, 3KVINYL, WELLMARK, VINAPOLY, v.v. Sàn nhựa là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một không gian sống đẹp, hiện đại, dễ dàng vệ sinh và bảo trì.
  • Phụ kiện sàn gỗ - nhựa: cung cấp đầy đủ các loại phụ kiện sàn gỗ và sàn nhựa chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các phụ kiện sàn gỗ và sàn nhựa mà chúng tôi cung cấp bao gồm các loại: phào chân tường gỗ, phào nhựa, keo, foam cao su, các loại nẹp, v.v. Đây là những phụ kiện không thể thiếu khi lắp đặt sàn gỗ và sàn nhựa, giúp cho việc lắp đặt trở nên chính xác và hoàn thiện hơn.
  • Dịch vụ thi công sàn gỗ, sàn nhựa: Ngoài việc cung cấp sản phẩm, Kho còn cung cấp dịch vụ thi công sàn gỗ, sàn nhựa và giấy dán tường chuyên nghiệp, đảm bảo đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng không gian sống đẹp, an toàn và tiện nghi nhất.

Với phương châm "chất lượng đặt lên hàng đầu", KHO SÀN GỖ MỸ ĐÌNH cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, giúp khách hàng có một không gian sống đẹp và hiện đại hơn.. Với địa chỉ ở vị trí thuận tiện, dễ dàng tiếp cận và liên hệ qua số điện thoại 091 8888 122, chúng tôi hy vọng sẽ được phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Hãy đến với KHO SÀN GỖ MỸ ĐÌNH để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và cảm nhận sự khác biệt mà chúng tôi mang lại!

Chỉ đường đến Kho Sàn Gỗ Mỹ Đình: 

 

Tags:

bình luận