Bài đã đăng
  1. Kho Sàn Gỗ Phú Quý Kiên Giang - 2024

    Kho Sàn Gỗ Phú Quý Kiên Giang - 2024

    Kiên Giang, miền tây Nam Bộ của Việt Nam, nổi tiếng với những bãi biển đẹp mê hồn, những c...
    Mar 16, 2024 Post by KHOSANGO
  2. Tư vấn mẫu sàn gỗ cho phòng khách tốt nhất

    Tư vấn mẫu sàn gỗ cho phòng khách tốt nhất

    Trong không gian sống của mỗi gia đình, phòng khách luôn được xem là trái tim, nơi sum họp...
    Feb 25, 2024 Post by KHOSANGO
  3. Khám Phá Sự Sang Trọng: Sàn Gỗ và Phong Cách Nội Thất Hiện Đại

    Khám Phá Sự Sang Trọng: Sàn Gỗ và Phong Cách Nội Thất Hiện Đại

    Trong thế giới của thiết kế nội thất, sàn gỗ đóng vai trò không chỉ là một phần nền tảng m...
    Jan 7, 2024 Post by KHOSANGO
Bình luận đã gửi
  1. Kho Sàn Gỗ Hóc Môn Monday, Apr 8, 2024
    ????Nâng cao chất lượng sản phẫm và dịch vụ luôn c...
    Comment by Kho Sàn Gỗ Hóc Môn
  2. Mua sàn gỗ ở đâu chất lượng cao cấp giá rẻ? Thursday, Jul 9, 2020
    Địa chỉ tin cậy, sẽ ghé trong thời gian tới!...
    Comment by Phan Thị
  3. 14 bước hướng dẫn lắp đặt sàn gỗ công nghiệp Thursday, Jul 9, 2020
    Hướng dẫn rất chi tiết và cụ thể, người tay ngang ...
    Comment by Nguyễn Nghĩa

Báo giá các loại sàn gỗ công nghiệp chất lượng năm 2023

Báo giá các loại sàn gỗ công nghiệp chất lượng năm 2023, Sàn gỗ công nghiệp chính hãng, chống ẩm, chống trơn trượt, Bảo hành, Giá siêu tốt. Thi công.nhanh gọn và chuyên nghiệp

Báo giá các loại sàn gỗ công nghiệp chất lượng năm 2023

Sàn gỗ công nghiệp - Giải pháp trang trí nội thất hiện đại:

Sàn gỗ công nghiệp là một giải pháp thay thế phổ biến cho sàn gỗ tự nhiên, được sản xuất bằng cách ép các tấm gỗ và liên kết chúng với nhau bằng keo hoặc chất kết dính khác. Với quy trình sản xuất hiện đại, sàn gỗ công nghiệp có thể cung cấp cho người dùng những tính năng vượt trội so với sàn gỗ tự nhiên, như độ bền cao, khả năng chống mối mọt và chống trầy xước, cũng như khả năng chịu nước tốt hơn.

Sàn gỗ công nghiệp còn có đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và kích thước, giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và phong cách trang trí của mình. Ngoài ra, sàn gỗ côngnghiệp cũng có khả năng chịu lực tốt, giúp cho nó thích hợp với nhiều loại kiến trúc và nội thất, từ căn hộ chung cư đến các không gian ở trung tâm thương mại hay văn phòng. Bên cạnh đó, sàn gỗ công nghiệp còn có giá thành thấp hơn so với sàn gỗ tự nhiên, giúp cho người dùng có thể tiết kiệm chi phí xây dựng.

Các dòng sản phẩm sàn gỗ hiện có trên thị trường Việt Nam

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, có rất nhiều loại sàn gỗ công nghiệp với mức giá và chất lượng khác nhau, phục vụ nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Trang khosango.com là một trong những trang web chuyên cung cấp và tư vấn các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp, và bao gồm rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực này như: Shophouse, Nam Việt F8, Nam Việt F12, 3K VINA, Indo-Or, DreamFloor, DreamLux, DreamClassy, AGT, Hansol…

Bảng giá tham khảo cho các sản phẩm này là như sau:

Sàn gỗ công nghiệp Shophouse: Giá từ 205.000 đến 280.000 đồng/m2.

Sàn gỗ công nghiệp Shophouse là sản phẩm sàn gỗ được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm này được sản xuất với công nghệ tiên tiến, đảm bảo độ bền, độ ổn định và khả năng chống thấm nước tốt. Sàn gỗ Shophouse có độ dày từ 8mm đến 12mm, và đa dạng về màu sắc và kiểu dáng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Sàn gỗ công nghiệp Nam Việt : Giá từ 225.000 đến 315.000 đồng/m2.

Sàn gỗ công nghiệp Nam Việt là sản phẩm của Công Ty TNHH Hoàng Gia Nam Việt, với các ưu điểm vượt trội như độ bền cao, độ ổn định và khả năng chống trầy xước. Sản phẩm này còn được đánh giá là có khả năng chống thấm nước tốt hơn so với các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp khác. Sàn gỗ Nam Việt có độ dày từ 8mm đến 12mm, và được sản xuất với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau.

Sàn gỗ công nghiệp 3K VINA: Giá từ 265.000 đến 350.000 đồng/m2.

Sàn gỗ công nghiệp 3K VINA là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu, với các tính năng vượt trội như độ bền cao, độ ổn định và khả năng chống trầy xước. Sàn gỗ 3K VINA còn được đánh giá là có khả năng chống thấm nước tốt, và có độ dày từ 8mm đến 12mm. Sản phẩm này cũng có nhiều kiểu dáng và màu sắc để khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Sàn gỗ công nghiệp Indo-Or: Giá từ 325.000 đến 460.000 đồng/m2.

Sàn gỗ công nghiệp Indo-Or là sản phẩm sàn gỗ HDF cốt xanh, nhập khẩu Indonesia, với độ dày từ 8mm đến 12mm và các tính năng vượt trội như độ bền cao, độ ổn định và khả năng chống trầy xước. Sản phẩm này còn có khả năng chống thấm nước tốt và đa dạng về kiểu dáng và màu sắc.

Sàn gỗ công nghiệp DreamFloor: Giá từ 370.000 đồng/m2.

Sàn gỗ công nghiệp DreamFloor là một sản phẩm chất lượng cao của Tập đoàn Tarkett, với độ dày từ 8mm đến 12mm và các tính năng vượt trội như độ bền cao, độ ổn định và khả năng chống trầy xước. Sản phẩm này còn có khả năng chống thấm nước tốt hơn so với các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp khác, và được sản xuất với nhiều kiểu dáng và màu sắc để khách hàng lựa chọn.

Sàn gỗ công nghiệp DreamLux: Giá từ 690.000 đồng/m2.

Sàn gỗ công nghiệp DreamLux là một sản phẩm của thương hiệu DreamFloor, được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm sàn gỗ công nghiệp DreamLux được sản xuất với công nghệ tiên tiến và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao.

Sàn gỗ công nghiệp DreamLux có độ dày từ 8mm đến 12mm, với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Sản phẩm này có khả năng chống trầy xước và chống thấm nước tốt, đồng thời còn có độ bền cao và độ ổn định khi sử dụng.

Sàn gỗ công nghiệp DreamClassy: Giá từ 395.000 đồng/m2.

Sàn gỗ công nghiệp DreamClassy là một sản phẩm của thương hiệu DreamFloor, được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm sàn gỗ công nghiệp DreamClassy được sản xuất với công nghệ tiên tiến và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao.

Sàn gỗ công nghiệp DreamClassy có độ dày từ 8mm đến 12mm, với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Sản phẩm này có khả năng chống trầy xước và chống thấm nước tốt, đồng thời còn có độ bền cao và độ ổn định khi sử dụng.

Sàn gỗ công nghiệp AGT: Giá từ 550.000 đồng/m2.

Sàn gỗ công nghiệp AGT là một thương hiệu sàn gỗ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Sản phẩm của AGT được sản xuất với công nghệ tiên tiến và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao.

Sàn gỗ công nghiệp AGT có độ dày từ 8mm đến 12mm, với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Sản phẩm này có khả năng chống trầy xước và chống thấm nước tốt, đồng thời còn có độ bền cao và độ ổn định khi sử dụng.

Sàn gỗ công nghiệp Hansol: Giá từ 320.000 đến 680.000 đồng/m2.

Sàn gỗ công nghiệp Hansol là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sàn gỗ công nghiệp tại Hàn Quốc. Sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Hansol được sản xuất với công nghệ tiên tiến và đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng cao.

Là một trong những sản phẩm sàn gỗ cao cấp được sản xuất và phân phối bởi các công ty hàng đầu tại Hàn Quốc. Với thiết kế vân gỗ đẹp mắt và chất lượng vượt trội, sàn gỗ HANSOL luôn là lựa chọn hàng đầu cho những người muốn tạo ra một không gian sống hiện đại và sang trọng.

Sàn gỗ công nghiệp Hansol có độ dày từ 8mm đến 12mm, với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Sản phẩm này có khả năng chống trầy xước và chống thấm nước tốt, đồng thời còn có độ bền cao và độ ổn định khi sử dụng.

STT

Thương Hiệu

Giá Thành (VNĐ/ M2)

Ghi Chú

01

Sàn gỗ Shophouse

Giá từ 205.000 - 280.000

 

 

Giá trên chưa bao gồm VAT, thi công, phụ kiện. Giá tham khảo, có thể thay đổi theo thị trường!

02

Sàn gỗ Nam Việt

Giá từ 225.000 - 315.000

03

Sàn gỗ 3K Vina

Giá từ 265.000 - 350.000

04

Sàn gỗ Indo-Or

Giá từ 325.000 - 460.000

05

Sàn gỗ DreamFloor

Giá từ 370.000 

06

Sàn gỗ DreamLux

Giá từ 690.000 

07

Sàn gỗ DreamClassy

Giá từ 395.000 

08

Sàn gỗ AGT

Giá từ 550.000 

09

Sàn gỗ Hansol

Giá từ 320.000 - 680.000 

 

Các tiêu chí chọn lựa sàn gỗ công nghiệp:

Ngoài giá cả, khi chọn mua sàn gỗ công nghiệp, các khách hàng cũng nên xem xét các yếu tố khác như chất lượng sản phẩm, độ dày của lớp gỗ ép và ván HDF, độ bền, độ ổn định và khả năng chống thấm nước. Để chọn được sản phẩm sàn gỗ công nghiệp phù hợp, các khách hàng cũng nên tìm hiểu kỹ về các thương hiệu và sản phẩm trên thị trường, cũng như tìmhiểu ý kiến của các khách hàng khác đã sử dụng sản phẩm trước đó. Điều này sẽ giúp các khách hàng có được cái nhìn tổng quan và đánh giá chính xác hơn về sản phẩm mình đang quan tâm.

Hơn nữa, khi lựa chọn mua sàn gỗ công nghiệp, khách hàng cần lưu ý đến chi phí lắp đặt và bảo trì sàn gỗ, cũng như đảm bảo rằng sàn gỗ được lắp đặt đúng cách để đảm bảo độ bền và độ an toàn khi sử dụng.

Tóm lại, sàn gỗ công nghiệp là một lựa chọn tốt và phổ biến cho nhiều người tiêu dùng trong năm 2023. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm sàn gỗ công nghiệp chất lượng và phù hợp, khách hàng cần tìm hiểu kỹ về các thương hiệu và sản phẩm trên thịtrường, xem xét giá cả và các yếu tố khác như chất lượng, độ dày và khả năng chống thấm nước. Ngoài ra, khách hàng cũng cần đảm bảo rằng sàn gỗ được lắp đặt đúng cách và bảo trì thường xuyên để đảm bảo độ bền và độ an toàn khi sử dụng.

Địa chỉ tin cậy cho khách hàng:

Nếu bạn đang quan tâm đến việc lựa chọn sàn gỗ công nghiệp, hãy tìm hiểu thêm về các sản phẩm được cung cấp trên trang web: khosango.com, gọi hotline: 1800 6121 hoặc tham khảo ý kiến của các chuyên gia và khách hàng khác để có được cái nhìn tổng quan và đánh giá chính xác hơn về sản phẩm mình đang quan tâm.

Kính chúc quí khách lựa chọn đúng sản phẩm và hài lòng với sự chọn lựa của mình!

 

Tags:

bình luận